For Thai readers: 2015 เกือบจะมากกว่า!



ปีที่ได้มาเกือบจะถึงจุดสิ้นสุดของมัน มันได้รับเป็นปีที่ยาว filt กับการทำงานและงานที่ยาก เราได้เพื่อนใหม่ ๆ และเราเคยซอและแฟน ๆ มากขึ้นกว่าที่เคย เมื่อเราเริ่มต้นปีที่ผ่านมาเราเริ่มต้นที่มีเพียง 10 คนรู้ว่าที่เราเป็นจริง และดีผมคิดว่าคุณจะได้รับที่เราได้กลายเป็นมากกว่า 10!

การทำงานกับธุรกิจและการขายสินค้าและบริการที่ไม่ได้เป็นเกม - เราสามารถเห็นด้วยกับการที่มาก ในโลกที่มีความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจนี้คุณจะต้องเป็นหุ้นส่วน คุณจำเป็นต้องมีพันธมิตรที่มีคำตอบ - และที่เรา!

ไม่เพียง แต่เราทำงานร่วมกับการขายสินค้าและบริการไม่ว่าสิ่งที่มันอาจจะเป็นที่เราได้รับการจุดนัดพบสำหรับผู้เข้าชมใหม่ที่ไม่น่าเชื่อจำนวนมาก เมื่อคุณคิดว่าชีวิตจะเป็นไปได้ว่าเงินของคุณจะไม่สามารถช่วยให้คุณสำหรับช่วงเวลาสั้น ๆ - เราช่วยคุณ! เราได้ให้เพื่อนของคุณผลิตภัณฑ์ต้นทุนต่ำให้บริการและคำแนะนำทางเศรษฐกิจ

เราไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นปีที่ยากที่ 2015 ได้รับมัน  เป็นปีแรกนับตั้งแต่เราเริ่มต้นในเดือนกันยายนปี 2014 และมันแน่นอนที่พวกเขาบอกว่า - ปีแรกเป็นหนึ่งในที่ยากที่สุด

เราได้ทำให้แฟน ๆ เข้าชมเพื่อนและซอจากส่วนหนึ่งของโลกทุก ไม่มีใครเลยที่จะบอกว่าเราได้งานที่ดีทุกอย่างจริงอ้างตรงข้าม LQG ได้แสดงให้เห็นว่ามันเป็นหน้าใหม่ในตัวอย่างเช่นสหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, กรีนแลนด์, อิหร่าน, เยอรมันและอาร์เจนตินา

แม้ว่าเราในครั้งแรกที่พูดภาษาอังกฤษที่เราได้รับภาษาอื่น ๆ โอกาส เพราะเป้าหมายของเราคือการทำให้คนและเงินร่วมกันเพื่อสร้างเครือข่ายที่เป็นมิตรและอุดมไปด้วยภายใต้เครื่องหมายการค้า LQG

เราได้เริ่มต้นที่จะสร้างครอบครัวใหญ่จากประเทศมากที่สุดของโลก แต่ก็ยังคงเป็นจำนวนมากทั้งจากการทำงาน โปรดจำไว้ว่าเราไม่ได้ LQG และคุณไม่ LQG เรากำลัง Lowpriced สินค้าคุณภาพร่วมกัน - เป็นครอบครัวทีมหรือกลุ่มเพื่อน

ทำให้การไหลของความคิดของคุณกระเป๋าของคุณเติบโตและช่วย Lowpriced จะกลายเป็นใหญ่และแข็งแรง ร่วมกันเราทำในสิ่งที่ไม่แพง


สวัสดีปีใหม่ - ขอให้นี้เป็นปีที่ดีสำหรับ Lowpriced สินค้าคุณภาพ!

4 comments:

  1. ที่ไหนที่อยู่ของคุณในกรุงเทพฯ? :))

    ReplyDelete
  2. Thai people can just translate or learn to speak english.. im polish but never crave of posts in polish

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dont worry I bet theyll come ♣★

      Delete
    2. Mr. Waselski! We have actually thought about making a polish post, so hang on!

      Delete


LQG:s YouTube Favourites

Loading...

Latest on LQG